Phụ tùng xe nâng HYSTER, YALE, MITSUBISHI, TOYOTA, KOMATSU, LINDER, NISSAN …

NƠI CUNG CẤP PHỤ TÙNG XE NÂNG HYSTER CHẤT LƯỢNG 

MICO HYSTER VIỆT NAM – ĐỘC QUYỀN TOÀN VIỆT NAM THƯƠNG HIỆU XE NÂNG HYSTER – HYSTER YALE GROUP 

 

Trong quá trình hoạt động với tần suất cao ở các doanh nghiệp cũng như các cảng lớn thì không thể tránh khỏi việc hư hỏng. Vậy để chọn nơi cung cấp phụ tùng xe nâng Hyster chính hãng ở đâu? hãy theo dõi bài viết nãy sẽ hướng dẫn bạn và nhận được tư vấn miễn phí tại đây

Xe nâng Hyster được nghiên cứu và phát triển tại Hoa Kỳ và được chế tạo tại các nhà máy dưới sự quản lý của tập đoàn công nghiệp xe nâng Hyster Yale Material Handling tại Cleveland, Ohio, Hoa Kỳ. Xe nâng hàng Hyster nhắm đến đối tượng khách hàng tầm trung, không  yêu cầu cao về vấn đề xếp dỡ hàng hóa. Với độ bền và độ ổn định theo tiêu chuẩn Hyster Yale Material Handling xe nâng hàng Hyster ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Xe nâng hàng Hyster với đầy đủ các dòng sản phẩm sử dụng nhiên liệu khác nhau với các tài trọng nâng từ 1.0 tấn đến 50.0 tấn. Vì vậy xe nâng hàng Hyster có thể đáp ứng tất cả mọi nhu cầu nâng hạ xếp dỡ hàng hóa của quý khách hàng.

 

Thị trường phụ tùng xe nâng Hyster hiện nay như thế nào?

Trên thị trường hiện nay, nếu bạn muốn tìm mua một số phụ tùng xe nâng Hyster để lắp đặt là điều không phải khó. Đã có rất nhiều công ty cũng như địa lý trong nước đã và đang cung cấp phụ tùng xe nâng. Tuy nhiên, các bạn có dám chắc chắn là người ta bán hàng chất lượng đảm bảo không? Các bạn biết đó, hàng ngoại địa nhập về bán ra cho chúng ta với giá thành sẽ thấp hơn so với giá các sản phẩm chính hãng. Chính vì vậy, đã có nhiều khách hàng lại bỏ quên đi chất lượng của nó. Người ta thường có câu “tiền nào của đó” – điều này là chính xác, bởi dù mẫu mã đẹp và đa dạng đi chăng nữa nhưng chất lượng của sản phẩm ngoại địa và sản phẩm chính hãng nó sẽ khác nhau rất nhiều. Do đó, mới có giá thành chênh lệch như vậy.

Nếu các bạn có ý định muốn mua những bộ phận cần thiết để lắp đặt cho xe nâng Hyster thì bạn nên đến các cửa hàng bán phụ tùng xe nâng uy tín và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Tìm mua phụ tùng xe nâng Hyster chất lượng ở đâu?

Khi bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nơi cung cấp phụ tùng xe nâng chất lượng kèm theo các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với giá cả hợp lý thì phải đến đâu? Chúng tôi là Công ty TNHH Xe nâng MICO HYSTER là văn phòng đại diện độc quyền tại Việt  Nam,  nơi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng từ sản phẩm đến việc tư vấn nhiệt tình. Để đảm bảo nhu cầu sử dụng cũng như chất lượng sản phẩm bán ra, công ty chúng tôi cam kết đảm bảo bán phụ tùng xe nâng Hyster có xuất xứ chính hãng 100%. Ngoài hệ thống phụ tùng đầy đủ và chất lượng, công ty chúng tôi còn có một đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo từ các trường về kỹ thuật cơ khí có tiếng trong nước. Do đó, các bạn có thể yên tâm khi đến mua hàng ở cửa hàng của chúng tôi nhé.

 

Thấu hiểu những khó khăn và bất tiện mà khách hàng phải trải qua trong quá trình tìm kiếm và mua phụ tùng xe nâng, chúng tôi xin cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất dành cho quý khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và xem xét tình hình thực tế của phụ tùng cần thay thế để đưa ra lời khuyên hữu ích dành cho quý khách, tránh tình trạng mua nhầm phụ tùng hoặc phụ tùng chưa cần thay thế đã phải mua mới. Đây là điều chúng tôi tự tin có thể thực hiện được và luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng về chúng tôi.

 

Trần Mạnh Linh

Trưởng phòng Kinh doanh 1

Hotline 09979.18888

*************************************************************************
CÔNG TY TNHH XE NÂNG MICO HYSTER

Trụ sở HN: tầng 8,tòa nhà Hàng Hải, số 1 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tel:  024-3938 6666 Fax: 024-3938 6888

VP HCM: tầng 2 tòa nhà SKY PAX,  34A Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP Hồ Chí Minh

Tel:  028-6966 3988 – Fax 024-3938 6888

Website: www.xenanghyster.com

 

 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.

Address: VP Hà Nội: Tầng 8, tòa nhà OCEAN PARK - số 1 Đào Duy Anh - P.Phương Mai - Q. Đống Đa - TP.Hà Nội.

Email: xenanghyster.com@gmail.com

Gọi tư vấn : 0997918888

Nội dung khác

0997918888

0823838888

ĐK tư vấn, báo giá